TIN TỨC

Lựa chọn cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà

  • 31/10/2015 3:24:00 SA
  • View Count 804
Lựa chọn cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà

Cầu thang là một lựa chọn không gian tuyệt vời để tạo điểm nhấn đẹp mắt và ấn tượng  cho ngôi nhà . MOREHOME mang đến cho bạn những sự lựa chọn cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà.

Trên thị trường nội thất hiện nay cầu thang gỗ được đông đảo gia chủ nhắc đến và lựa chọn để trang trí và thay đổi không gian cho ngôi nhà. Khi bạn biết cách kết hợp khéo léo giữa kiến trúc ngôi nhà với cầu thang gỗ sẽ tạo nên điểm nhấn độc đáo và sự sáng tạo gia chủ. Dường như cầu thang là nơi ít được lưu tâm và chú trọng nhất trong ngôi nhà. Nhưng bạn sẽ để lại dấu ấn đặc trưng và độc đáo của mình nếu biết cách  kết nối giữa không gian các phòng khác nhau tạo nên vẻ đẹp hiện đại, thu hút cho căn nhà.

Lựa chọn cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà

 

Thiết kế nội thất với cầu thang hợp lý với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ và khẳng định đẳng cấp cho căn nhà. Điều quan trọng nhất là phải thiết kế hợp với phong thủy của ngôi nhà để mang lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân ngôi nhà đồng thời tạo nên một  không gian sống tiện nghi, tuyệt vời cho gia đình bạn.

Cau thang go hình xoắn ốc tinh tế, bắt mắt được coi là điểm nhấn độc đáo cho phòng khách. Sự kết hợp hài hòa giữa chất liệu gỗ gần gũi, quen thuộc  với chất liệu kính hiện đại mang đến hơi thở vừa lịch lãm và cổ điển. Sử dụng không gian dưới cầu thang làm phòng nghỉ ngơi, thư giãn hay  đọc sách là một ý tưởng khá mới lạ và ấn tượng. Đây chính là điều tuyệt vời và thu hút cho bạn những lúc rảnh rỗi và nghỉ ngơi.

Lựa chọn cầu thang gỗ đẹp cho ngôi nhà

Cầu thang gỗ là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều gia chủ ưa thích đồ gỗ. Không gian cầu thang đơn giản, gần gũi và độc đáo mang đến sức hút đối với ngôi nhà của bạn. Thiết kế cầu thang theo hình gấp khúc với những bậc cầu thang rộng giúp cho bạn có thể dễ dàng đi lại và vẫn toát lên vẻ đẹp đơn sơ, quen thuộc. Đây là sự tính toán chi tiết, độc đáo và tối ưu đối với không gian của ngôi nhà.

Không gian nhà với diện tích hạn chế  được trang trí độc đáo với các đồ vật  nội thất đơn giản và cầu thang gỗ được thiết kế khéo léo tạo khoảng không cho ánh sáng lọt xuống tầng dưới cho không gian gian thoáng đãng và nổi bật. Hy vọng với các thông tin và gợi ý trên, bạn và gia đình đã có ý tưởng cho ngôi nhà của mình một mẫu cau thang go dep độc đáo và tiết kiệm được không gian cho ngôi nhà.

 

Related

Share