TIN TỨC

Lý do bạn nên chọn cầu thang kính

  • 25/11/2015 3:14:00 SA
  • View Count 1172
Lý do bạn nên chọn cầu thang kính

Nếu như trước kia những chiếc cầu thang thường được làm bằng xi măng hoặc sắt thì ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của khoa học – kĩ thuật hiện đại đã dần thay thế những chiếc cầu thang có phần nặng nề và kém sang trọng đó bằng cầu thang kính cường lực bởi những tính năng, đặc điểm nổi trội của nó đáp ứng được mọi yêu cầu kỹ thuật trong thiết kế nội thất cũng như tính thẩm cao cho mọi không gian sống.

Cầu thang kính giúp nới rộng không gian trong nhà nhờ vào đặc tính trong suốt của những tấm kính. Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa cầu thang kính với các loại cầu thang khác thường dùng những thanh chắn, tay vịn khá cồng kềnh và tính thẩm mỹ không cao.

Đặc điểm cấu tạo của cầu thang kính.

Với vật liệu chính là Inox 304 và kính temper đã tạo nên nhiều dòng sản phẩm như: lan can kính, cầu thang kính, ban công kính,..Đây là 2 vật liệu được ứng dụng rộng rãi do đặc tính siêu bền và chịu lực va đập tốt.

Cầu thang kính cường lực có 4 dạng: dạng cầu thang kính âm sàn, dạng trụ bằng inox và dạng trụ lan can ngắn, dạng trụ lan can dài.

Dạng cầu thang kính âm sàn.
Kính chôn vào sàn bê tông hoặc cầu thang bằng một dảnh rộng khoảng 20mm. Từ 50-70mm, dảnh được cắt sau khi đã hoàn thiện phần thô của cầu thang. Về chi phí, thiết kế lan can kính tiết kiệm kinh phí trong việc thiết kế và lắp đặt.

Ngoài ra, dạng cầu thang kính âm sàn còn kết hợp được với nhiều phụ kiện khác như tay vịn: tay vịn chụp cạnh đầu, tay vịn rời liên kết vào kính bằng bắt inox,…

Dạng trụ bằng inox.

Pass là đoạn inox hình trụ tròn một đầu có giữ kính. Pass inox có 2 loại : pass đơn và pass đôi. Dạng lan can kính che phủ bên thành đà liên kết, giữ kính, đà liên kết có một khoảng rỗng, tùy theo loại pass. Khi hoàn thiện lan can này sẽ có một vách kính liên tục trong suốt mang đến phong cách hiện đại.

Dạng trụ lan can ngắn.

Trụ ngắn đa số trụ ngắn có độ dài 1/5-2/3 chiều cao của lan can, chia làm 2 dạng: trụ cặp hông và trụ áp sàn. Dạng lan can kính có những đặc điển: đáy cách sàn và kính liên tục, thiết kế có kính và tay nắm dạng làm cho cầu thang có dạng nửa kín, nửa hở, thông thoáng bên dưới mà bên trên trong suốt tạo nét phá cách cho cầu thang.


Dạng trụ lan can dài.

Lan can kính trụ dài đa dạng phong phú về những kiểu dáng trụ inox: trụ inox gỗ, inox nhôm, inox trụ sắt,... với những độ cao tiêu chuẩn đủ của cầu thang 8,5cm, với kính được liên kết trụ cao và tay đỡ bằng inox. Về sự đa dạng của kiểu trụ dài sẽ thỏa sức sáng tạo và mang đến cầu thang kính kiếu cách, phá cách đột phá cho ngôi nhà.

Lý do nên lựa chọn cầu thang kính?

  • Tạo không gian sống thoải mái, thoáng mát và cảm nhận sự êm dịu trên từng bậc cầu thang.
  • Chất liệu kính hiện đại, đẹp mắt mà đảm bảo độ an toàn.
  • Lựa chọn cầu thang kính đẹp còn thể hiện sự tinh tế của gia chủ trong việc lựa chọn nội thất.
  • Phù hợp với mức đầu tư bình thường của người Việt.
  • Tầm nhìn không hạn chế, lợi ích này quan trọng đối với nhà diện tích nhỏ, hẹp.
  • Tận dụng triệt để ánh sáng thiên nhiên.

Morehome - địa chỉ uy tín, chất lượng.

Đứng đầu trong việc thiết kế và thi công nội thất, công ty Morehome với nhiều mẫu cầu thang kính cường lực đẹp mắt, chất lượng đạt chuẩn mang lại cho ngôi nhà của bạn vẻ đẹp thách thức thời gian và khí hậu.

Related

Share